TÂN PHI VÂN ĐẠI LÝ CẤP 1 CHÍNH THỨC

4 comments
Xâm nhập vào thị trường hàng không vào tháng 3/2005 với những bước phát triển không ngừng Tân Phi Vân đã gặt hái rất nhiều thành công và trở thành đại lý chính thức của các hàng không trong nước và quốc tế.Quan trọng nhất Tân Phi Vân đã trở  thành niềm tin cậy và  hài lòng của khách hàng.
Tân Phi Vân là một trong những đại lý uy tính nhất hiện nay tại TP HCM về giá vé hay những chiết khấu rất hấp dẫn  cho các đại lý cấp 2 của Tân Phi Vân.

Bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ hãy gọi điện tới phòng vé Tân Phi Vân đặt vé, bạn sẽ có được nhânviên tại đây sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình và chính xác nhất tại thời điểm bạn gọi điện đặt vé . Tân Phi Vân là đại lý chính thức của các hãng hàng không như vietnamairlines, vietjetair,jetstar,....nếu như bạn có nhu cầu làm đại lý  phòng vé của Tân Phi Vân hãy liên hệ 0925 320 320 ,hoặc 083 991 8420  (10line) .Tân Phi vân là ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY uy tính nhất đã hoạt động hơn 10 năm.
Quy trình đặt mua vé máy bay  cũng rất đơn giản  bạn chỉ cần bạn nhấc điện thoại bấm  (083) 991 8420  cung cấp đầy đủ thông tin như bạn muốn đi đâu vào khoảng thời gian nào nhân viên tại đây sẽ cung cấp mức giá rẻ nhất trong khoảng thời gian mà bạn lựa chọn để đi và sau đó bạn cung cấp thông tin của người bay đúng với giấy chứng minh hoặc hộ chiếu ,và cuối cùng bạn muốn thanh toán bằng hình thức nào:đến trực tiếp phòng vé,chuyển khoản giao vé tận nơi,giao vé tận nơi và thanh toán.
quốc tế với giá tốt nhất, Luôn có chiết khấu hấp dẫn dành cho các đại lý vé đoàn hay cá nhân , tổ chức làm việc thường xuyên với Tân Phi Vân.
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN


445 HUỲNH VĂN BÁNH PHƯỜNG 13 QUẬN PHÚ NHUẬN TP HCM
back to top