Vé máy bay đi Malaysia chỉ từ 29usd

4 comments
Hãy đến với đại lý vé máy bay Tân Phi Vân để đặt vé máy bay đi Malaysia chỉ từ 29usd.Một chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng hàng không Vietnam Airlines .Với mức giá vé máy bay đến Malaysia quá rẻ thì đây quả thật là cơ hội tốt nhất cho những bạn muốn tham quan đất nước Malaysia.
Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay trong nước hay quốc tế hãy liên hệ ngay TÂN PHI VÂN:  083 991 8420 hoặc 0925 320 320 là đại lý vé máy bay cấp 1  của các hãng hàng không quốc tế và trong nước,đến với nơi đâybạn sẽ được những tấm vé máy bay với mức giá rẻ nhất.TÂN PHI VÂN là một trong những đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín nhất TPHCM.Đã và đang hoạt động hơn 10 năm nay,Hiện nay  đang có những bước phát triển rất đáng kể và làm hài lòng những vị khách khi đã từng đặt vé hay làm đại lý cấp 2 tại đây.

Vietnam Air đang có chương trình khuyến mãi đặc sắc ,vé máy bay chặng bay từ TPHCM đến các nước Malaysia,Thai Lan,Singapore...hay từ Hà Nội đến Malaysia ,Thai Lan ,Singapore với mức giá vé rất rẻ.Và đặc biết giá vé máy bay từ TPHCM đến Kola Lumpur chỉ từ 29usd.

Malaysia là một đất nước đẹp với  nhiều cảnh quan du lịch hấp dẫn như: đỉnh Kinabalu một ngọn núi với một nét đẹp hoàn mỹ,mọi người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi ai đã từng chinh phục ngọn núi này với những ai yêu thích bộ môn leo núi.Tiếp theo đó có thể kể đến là động Mulu  một địa danh và một điểm nhấn quan trọng của ngành du lịch Malaysia,nơi đây có sức hấp dẫn rất đặc biệt đối với du khách đã từng tham quan tại nơi đây.Hang động này nằm trong khuôn viên công viên quốc gia Gunung Mulu.
Malaysia
Nếu nhắc đến Malaysia phải nhắc đến động Batu một đại danh du lịch mà du khách không thể bỏ qua.Động Batu còn là một bảo tàng lưu giữ hàng trăm bức tượng điêu khắc tinh xảo tuyệt đẹp, mô tả các huyền thoại, các sự tích trong Ấn Độ giáo, những câu chuỵện thần thoại nổi tiếng của Ấn Độ về các vị thần Vishnu, thần Hủy diệt Shiva, thần Sáng tạo Brahma, nữ thần Shakti - vợ của thần Shiva...
Một kỳ quan tại Malaysia đó là quần đảo LANGKAWI với vẻ đẹp huyến rũ thơ mộng nhẹ nhàng đã được  UNESCO công nhận là "Công viên địa chất thế giới" (Geopark). Đây cũng là Công viên địa chất đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên lac ngay đại lý vé máy bay TÂN PHI VÂN để được khám phá đất nước Malaysia với những tấm vé máy bay giá cực rẻ đang trong chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Vietnam airlines.

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

445 HUỲNH VĂN BÁNH ,P13 QUẬN PHÚ NHUẬN TP HCM
ĐT: 0925 320 320 - 083 991 8420






back to top