Vé máy bay đi Bangkok chỉ từ 39usd

2 comments
 Thái Lan là một đất nước rất phát triển về lỉnh vực du lịch như: Ayutthaya, Pattaya, Bangkok, Phuket.... là các điểm đến rất lý tưởng .Trong đó Bangkok là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến với đất nước Thái Lan.Hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines đang có chương trình khuyến mãi,vé máy bay đi Bangkok chỉ từ 39usd .



HÃY ĐẾN VỚI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Với vé máy bay đi Bangkok  chỉ từ 39usd là một cơ hội rất lớn để bạn được trãi nghiệm một Thủ Đô huyền bí của Thái Lan.
Bangkok là một Thủ Đô rất đặc sắc được kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại,những cung điện nguy nga,nhưng khu thương mại nối tiếp,những ngôi đền mạ vàng hay những tòa nhà cao chót vót.Vùng ngoại ô của Bangkok với những khu công viên,những tòa tháp cổ xưa khu nuôi cá sấu ,gây nên rất nhiều sự hấp dẫn giành cho du khách.


Sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại

Hoàng cung tại Bangkok là một trong những minh chứng nói về sự cổ đại gồm những khu di tích nằm kề nhau Cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng. Đây là điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Bangkok.Thêm những minh chứng cho sự cổ đại đó là ngôi chùa watpho là ngôi chùa lớn nhất và cổ nhất tại Bangkok,thể hiện sự huyền bí cho thế giới  tâm linh đó là bức tượng Đức Phật ngồi tựa lưng với chiều dài 46m và chiều cao 15m ,Chân Đức Phật dài 5 mét và được trang trí bọc vàng trên thân tượng và ngọc mẫu biểu trưng cho sự thịnh vượng của Đức Phật.

Thể hiện sự hiện đại đó là trung tâm mua sắm MBK. Trung tâm MBK là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Châu Á với 8 tầng lớn. Nơi đây có khoảng hơn 2000 cửa hàng và dich vụ, bao gồm 150 điểm ăn uống và nhiều phòng chiếu phim lớn. Có thể nói MBK là một trung tâm mua sắm tấp nập hơn cả ở Bangkok, một phần vì tại đây hàng hóa phong phú, "thượng vàng", "hạ cám" đều đa dạng.MBK đã nổi tiếng từ rất lâu với du khách Việt. MBK dành cho khách thích hàng giá rẻ.

Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đến với Bangkok chỉ từ 39usd hãy liên hệ 083 9918420 để được hổ trợ tốt nhất.



 ĐẠI LÝ VE MÁY BAY TÂN PHI VÂN

445 HUỲNH VĂN BÁNH,PHƯỜNG 13,QUẬN PHÚ NHUẬN TP HCM

ĐT: 083 991 8420 DĐ: 0925 320 320





back to top